28254 kết quả phù hợp với "hàng tiêu dùng hà nội"
Hà Nội đảm bảo hàng tiêu dùng thiết yếu cho Tết
Thời điểm những tháng cuối năm, nhu cầu mua sắm hàng hóa trong nhân dân thường tăng cao. Vấn đề cung cầu, giá bán và chất lượng sản phẩm hàng hóa được các ngành chức năng, doanh nghiệp cung ứng trên địa bàn thành phố đặc biệt quan tâm, chú trọng.
Khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội năm 2023
Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội năm 2023 do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức đã khai mạc tối 9/6 tại Trung tâm Thương mại Melinh Plaza Hà Đông.
Hà Nội có hơn 14.500 điểm bán hàng tiêu dùng Tết
Sở Công Thương Hà Nội cho biết để nhằm đảm bảo nguồn hàng dồi dào, bảo đảm bình ổn giá trong dịp cao điểm, Hà Nội đã chủ động cung ứng các mặt hàng bình ổn tại hơn 14.500 điểm bán, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng.
Hà Nội đảm bảo hàng hóa tiêu dùng cho người dân
(HanoiTV) - Trong ngày đầu tiên Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, ghi nhận tại một số siêu thị trên địa bàn các quầy hàng lương thực thực phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu đều đầy ắp hàng hóa, giá không tăng, lượng người mua có tăng nhẹ.
Hà Nội sẵn sàng cho nhu cầu hàng hóa tiêu dùng Tết
(HanoiTV) – Tại thời điểm này ở toàn bộ hệ thống thương mại Thủ đô, công tác chuẩn bị hàng hóa tiêu dùng thiết yếu phục vụ người dân đón Tết Tân Sửu 2021 đã đầy đủ, phong phú, an toàn, chất lượng nhất.
Người tiêu dùng vẫn mua hàng giả, hàng nhái
(HanoiTV) - Càng gần đến thời điểm cuối năm thì tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái diễn biến phức tạ. Dù các cơ quan chức năng đã liên tiếp truy quét các cơ sở kinh doanh sản xuất hàng giả thế nhưng vì lợi nhuận mà nhiều đối tượng vẫn bất chấp vi phạm để trục lợi.
Kiểm soát hàng tiêu dùng dịp Tết
(HanoiTV) – Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, đây là thời điểm nhu cầu mua sắm các mặt hàng tiêu dùng của người dân tăng lên đột biến và cũng là thời điểm mà vấn đề buôn lậu các mặt hàng tiêu dùng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ làm cho người tiêu dùng hoang mang, lo lắng mà còn gây lũng loạn thị trường. Do vậy, chống buôn lậu, kiểm soát hàng hóa đang được các lực lượng chức năng tích cực triển khai.
Kiểm soát hàng tiêu dùng dịp Tết
(HanoiTV) - Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, đây là thời điểm nhu cầu mua sắm các mặt hàng tiêu dùng của người dân tăng lên đột biến và cũng là thời điểm mà vấn đề buôn lậu các mặt hàng tiêu dùng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ làm cho người tiêu dùng hoang mang, lo lắng mà còn gây lũng loạn thị trường. Do vậy, chống buôn lậu, kiểm soát hàng hóa đang được các lực lượng chức năng tích cực triển khai.
Người tiêu dùng thích mua hàng nhái
(HanoiTV) - Thực tế hiện nay một bộ phận khá đông người tiêu dùng thích mua hàng nhái trên mạng. Điều này tưởng như là vô lý nhưng đây lại là thực tế những gì đang diễn ra trong ma trận sài hàng hiệu giá rẻ.
84% ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng giá
Khoảng 84% ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đã tăng giá trong 8 tháng đầu năm nay, theo số liệu của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen IQ.
Kích cầu tiêu dùng nhóm hàng nông sản
Hơn 150 gian hàng của 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 19 tỉnh, thành phố với nhiều chủng loại, sản phẩm nông sản an toàn, sản phẩm OCOP tham gia Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023.
Hà Nội đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa
(HanoiTV) - “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2020” do Sở Công Thương Hà Nội đang tổ chức tại Hà Nội. Qua chương trình, thành phố xác định kích cầu thị trường nội địa là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, khôi phục tăng trưởng kinh tế sau dịch Covid-19.
Hà Nội đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa
(HanoiTV) - “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2020” do Sở Công Thương Hà Nội đang tổ chức tại Hà Nội. Qua chương trình, thành phố xác định kích cầu thị trường nội địa là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, khôi phục tăng trưởng kinh tế sau dịch Covid-19.
Chỉ số giá tiêu dùng Hà Nội tăng 0,11%
Theo Cục Thống kê Hà Nội, Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6 trên địa bàn thành phố tăng 0,11% so với tháng trước. CPI bình quân 6 tháng năm 2023 tăng 1,22% so với bình quân cùng kỳ năm ngoái.
Hà Nội đảm bảo nhu cầu tiêu dùng hàng hóa trong bất kỳ tình huống nào
(HanoiTV) - Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đảm bảo nhu cầu tiêu dùng của người dân, thành phố khẳng định sẽ đáp ứng đủ tới 300% nhu cầu hàng hóa của người dân Thủ đô.
Ngành hàng tiêu dùng tích cực chuyển đổi số
Trong thời đại công nghệ 4.0, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp ngành bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đã tập trung đầu tư ứng dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo… trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.
Hàng tiêu dùng tăng giá, có phải tại xăng
(HanoiTV) - Sau 4 kỳ điều chỉnh giảm liên tiếp, giá xăng trong nước đã có phần hạ nhiệt. Tuy nhiên, những lần tăng giá xăng trước đó đã có nhiều tác động đến đời sống của người dân. Trên thị trường, giá các mặt hàng lương thực, thực phẩm hay các mặt hàng tiêu dùng đều tăng "ăn theo" giá xăng. Tuy nhiên, liệu có phải tình trạng tăng giá này chỉ bắt nguồn từ giá xăng hay không?
Người tiêu dùng quan tâm tới tiêu dùng xanh
(HanoiTV) - Tiêu dùng xanh là việc mua và sử dụng, tuyên truyền các sản phẩm thân thiện với môi trường mà không gây nguy cơ cho sức khỏe con người, và không đe dọa tới chức năng hay sự đa dạng của các hệ sinh thái tự nhiên. Khi thu nhập cá nhân và ý thức tiêu dùng ngày một tăng, thì mọi người quan tâm hơn đến môi trường và đặc biệt coi trọng hành vi mua bán thân thiện với môi trường.
Hà Nội những góc nhìn: Hàng hóa Tết 2020, chủ động đáp ứng nhu cầu tiêu dùng
(HanoiTV) - Chương trình “Hà Nội những góc nhìn” phát sóng vào lúc 10h00 - thứ Bảy, ngày 28/12/2019, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội, sẽ trao đổi, bàn luận về chủ đề: “Hàng hóa Tết 2020, chủ động đáp ứng nhu cầu tiêu dùng”. Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời: Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Giám đốc Siêu thị Coop Mart Hà Nội.
Người tiêu dùng thông thái | Hà Nội Tin mỗi chiều
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa chính thức đến dịp Tết Trung thu năm 2023. Dịp này, nhiều người không chỉ mua cho mình mà còn mua tặng bạn bè, người thân những chiếc bánh Trung thu đầy màu sắc, ngon miệng. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn cần cẩn trọng khi chọn bánh Trung thu để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
Hà Nội gia tăng tiêu dùng và phân phối xanh
Với sự vào cuộc của ngành Công thương, xu hướng tiêu dùng và phân phối xanh tại Hà Nội đã lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư và doanh nghiệp.
Chỉ số giá tiêu dùng của Hà Nội tăng 0,16%
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5 của Hà Nội tăng 0,16% so với tháng trước và tăng 0,36% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng tương đối thấp, chủ yếu do sự suy giảm về sức mua trên thị trường.
Chỉ số giá tiêu dùng của Hà Nội giảm 0,46%
Cục Thống kê Hà Nội cho biết, chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 trên địa bàn thành phố giảm 0,46% so với tháng trước. CPI bình quân 11 tháng năm 2022 tăng 3,45% so với bình quân cùng kỳ năm ngoái.
Hà Nội kích cầu tiêu dùng qua các lễ hội
Tháng 3 âm lịch là khoảng thời gian diễn ra nhiều lễ hội truyền thống tại một số địa phương. Trung tâm Xúc tiến thương mại, Du lịch Hà Nội đã phối hợp các quận, huyện thị xã triển khai nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm.
Tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay tiêu dùng
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 59/NQ-CP ngày 23/4/2023 về giải pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay phục vụ nhu cầu đời sống, tiêu dùng.
Trung Quốc: Hàng hóa tiêu dùng tăng mạnh dịp Tết
Sau 3 năm tạm lặng do đại dịch COVID-19, tốc độ tiêu thụ hàng hóa tại Trung Quốc bắt đầu tăng mạnh vào dịp Tết.
Người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền mua hàng Việt
Theo kết quả khảo sát người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao vừa công bố, người tiêu dùng không chỉ chú trọng những yếu tố rất cơ bản như chất lượng, giá cả... mà ngày càng quan tâm các yếu tố về an toàn sử dụng, nguồn gốc - xuất xứ, hay công dụng - tính năng sản phẩm.
Kiểm soát thị trường hàng tiêu dùng mùa trung thu
(HanoiTV) - Ngăn chặn tiêu thụ mặt hàng bánh trung thu không rõ nguồn gốc trước mùa lễ Trung Thu.
Tọa đàm: Hàng hóa an toàn cho người tiêu dùng
(HanoiTV) - Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Quốc hội khóa 12 thông qua tại kỳ họp thứ 8 đã đi vào cuộc sống đến nay được 6 năm, đã bước đầu góp phần xây dựng môi trường lành mạnh, bảo vệ lợi ích và chính đáng của chủ thể liên quan, trong đó trọng tâm là quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Năm 2017 thành phố Hà Nội đã ban hành quyết định về việc triển khai ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam với mục tiêu góp phần xây dựng một môi trường tiêu dùng với các sản phẩm hàng hóa an toàn và nâng cao vai trò an toàn của doanh nghiệp, thể hiện cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, của mỗi tổ chức, cá nhân trong xã hội.
Hà Nội lập kế hoạch kích cầu tiêu dùng nội địa 2023
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về việc kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng, chủ động thích ứng linh hoạt, góp phần phục hồi nhanh, phát triển bền vững trên địa bàn thủ đô năm 2023.
Hà Nội: Đưa sản phẩm OCOP tới tay người tiêu dùng
Theo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội, từ nay đến cuối năm 2023, thành phố dự kiến tổ chức nhiều tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến thiêu thụ sản phẩm OCOP tại các địa phương như Thạch Thất, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì với các sản phẩm OCOP tham dự tuần hàng được công nhận từ 3 sao trở lên.
Siêu thị Hà Nội giảm giá kích cầu tiêu dùng Tết
Hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nhưng sức mua hàng hóa trên thị trường không tăng như mong muốn. Nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức các chương trình giảm giá khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng.
Hà Nội đẩy mạnh các biện pháp kích cầu tiêu dùng
(HanoiTV) – 4 tháng đầu năm 2021, kinh tế Thủ đô tiếp tục có sự tăng trưởng khá, các chỉ tiêu phát triển kinh tế tăng trưởng ổn định, thể hiện sự điều hành đúng đắn của thành phố và nỗ lực của các cơ quan chức năng và sự đồng thuận cao từ phía người dân. Một trong những kết quả quan trọng của kinh tế Thủ đô, là đảm bảo nhu cầu mua sắm hàng hóa và tiêu dùng thiết yếu. Thị trường hàng hóa trên địa bàn Thủ đô được đánh giá tiếp tục bình ổn về số lượng, chủng loại dồi dào, đáp ứng cơ bản nhu cầu tiêu dùng.
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 3 tại Hà Nội giảm
Cục Thống kê thành phố Hà Nội cho biết, chỉ số giá tiêu dùng CPI tháng 3/2024 giảm 0,14% so với tháng trước nhưng tăng so với cùng kỳ.Thực tế trên thể hiện sự trầm lắng trên thị trường, suy giảm sức mua của cộng đồng nói chung.
Hàng Việt thân thiện môi trường thu hút người tiêu dùng
“Thị trường tiêu dùng Việt đang dần phát triển về chiều sâu khi nhu cầu sử dụng sản phẩm vì sức khỏe, xanh - sạch, ít tác động tới môi trường của người dân ngày càng cao”. Đây là kết quả khảo sát người tiêu dùng trên toàn quốc do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện từ tháng 9/2022 đến nay.
Giá xăng giảm, giá nhiều mặt hàng tiêu dùng vẫn cao
(HanoiTV) – Khi giá xăng dầu tăng mạnh, giá nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm ngay lập tức tăng theo. Hiện nay, dù giá xăng dầu vừa được điều chỉnh giảm cho đến chiều nay là lần thứ 2 giảm liên tiếp, nhưng giá các mặt hàng lại không giảm theo.
Người tiêu dùng kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa
Điểm nhấn tại Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 năm nay chính là việc kết hợp với nền tảng Tiktok với 60 triệu lượt xem. Điều này khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ những kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến với hàng triệu người tiêu dùng. Mục đích để người tiêu dùng kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa online.
Hàng Việt tại Thái Lan được người tiêu dùng hưởng ứng
(HanoiTV) - Vừa qua, chương trình “Tuần hàng Việt Nam 2021” do Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan phối hợp cùng tập đoàn Central Group đã diễn ra tại Thái Lan với chủ đề “Hương vị Việt Nam” với hơn 150 mặt hàng chất lượng cao của Việt Nam được giới thiệu tại đây.
Đưa hàng Việt tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng
(HanoiTV) - Tối 28/4, tại Công viên Thống nhất, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ khai mạc chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt 2022.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Bảo vệ người tiêu dùng bằng công nghệ chống hàng giả
Sáng ngày 26/4, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức Diễn đàn Hợp tác Phát triển kinh tế bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng.
Người tiêu dùng Hà Nội thích thú khi siêu thị dùng lá chuối bọc thực phẩm
(HanoiTV) - Nguồn cảm hứng dùng lá chuối tươi gói thực phẩm từ một siêu thị ở Thái Lan đã nhanh chóng lan tới các hệ thống siêu thị lớn ở Việt Nam. Và những ngày đầu tháng 4 này, nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã sử dụng phương pháp gói rau củ bằng lá chuối khiến nhiều người hưởng ứng.
Doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu dùng nội địa
Năm 2024, thế giới còn nhiều biến động, mức tiêu thụ hàng hóa các nước giảm sút dẫn tới xuất khẩu gặp khó khăn. Vì vậy, thị trường nội địa được đánh giá là giải pháp quan trọng đóng góp vào GDP và vẫn còn nhiều tiềm năng để khai thác, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh tế mà quốc hội đề ra.
Kích cầu tiêu dùng từ tiềm năng kinh tế đêm Hà Nội
Luôn được các doanh nghiệp cùng người tiêu dùng Thủ đô và du khách mong chờ, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình.
Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng
Nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023, từ cuối tháng 10 này, thành phố triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng quy mô lớn.
Hà Nội xây dựng chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng
4 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng của TP. Hà Nội tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước. Để duy trì tăng trưởng 2 con số, TP. Hà Nội đã khởi động chương trình khuyến mại tập trung, trải dài từ nay đến cuối năm.
Hà Nội phát động 'Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng'
Chiều 14/3, Sở Công Thương Hà Nội phát động Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2024.
Hà Nội phát động 'Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng'
Chiều 14/3, Sở Công Thương Hà Nội phát động Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2024.
Hà Nội: Tiêu hủy 15 tấn hàng giả, hàng cấm lưu hành
(HanoiTV) - Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa phối hợp với các ngành chức năng tiến hành tiêu hủy 15 tấn hàng giả.
Hà Nội: Tiêu hủy 15 tấn hàng giả, hàng cấm lưu hành
(HanoiTV) - Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa phối hợp với các ngành chức năng tiến hành tiêu hủy 15 tấn hàng giả.
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích'
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích' và khai mạc 'Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt' - Thành phố Hà Nội năm 2023.
Khơi dậy niềm tự hào trong sản xuất, tiêu dùng hàng Việt
Đoàn kiểm tra số 1 Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã kiểm tra việc thực hiện cuộc vận động năm 2023 tại quận Bắc Từ Liêm.
150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Sáng 06/11, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả và nội dung tổ chức Lễ tôn vinh Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.
Doanh số bán lẻ hàng hóa tiêu dùng Trung Quốc tăng 7,2%
Doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng của Trung Quốc, một chỉ số chính về sức mạnh tiêu dùng của nước này đã tăng 7,2% so với cùng kỳ năm trước, đạt 47,1 nghìn tỷ Nhân dân tệ (khoảng 6,62 nghìn tỷ USD) vào năm 2023.
Thị trường hàng hóa tiêu dùng không có biến động sau Tết
Khác với những năm trước, tình trạng giá cả hàng hóa, nhất là rau xanh, thực phẩm thường tăng mạnh sau Tết, năm nay sức mua của thị trường đầu năm khá chậm nên giá cả nhiều mặt hàng cũng giảm nhiệt.
Một kho hàng tiêu dùng nhập lậu và giả mạo nhãn hiệu cực lớn tại Hà Nội vừa bị bắt
(HanoiTV) - Chiều 30/3, Tổ công tác 368 phối hợp với Đội QLTT số 1 và Đội QLTT số 14 , Cục QLTT Hà Nội phát hiện và thu giữ hàng trăm mã hàng với hàng vạn sản phẩm từ quần áo, đồ gia dụng đến mỹ phẩm được kinh doanh chủ yếu qua mạng xã hội thông qua hình thức livetreams bán hàng.
Khuynh hướng tiêu dùng 2023
Người tiêu dùng rất quan tâm những sản phẩm có tính bền vững và thân thiện với môi trường, do vậy nhà quản lý cần đẩy mạnh xây dựng lộ trình chuyển đổi và phát triển. Đây là thông tin được các diễn giả nhấn mạnh tại Diễn đàn “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023: Kết nối và định hướng phát triển ngành hàng tiêu dùng”.